Sunday, August 6, 2017

Những rủi ro cần biết khi giảm cân cấp tốc

Giảm cân nhanh chỉ mang lại hiệu quả trong ngắn hạn, trong dài hạn, những cách giảm cân cấp tốc không phù hợp sẽ ảnh hướng đến sức khỏe với biểu hiện là hiện tượng mệt mỏi nhẹ, tiếp đó là các vấn đề nghiêm trọng khác

Giảm cân nhanh chỉ mang lại hiệu quả trong ngắn hạn, trong dài hạn, những cách giảm cân cấp tốc không phù hợp sẽ ảnh hướng đến sức khỏe với biểu hiện là hiện tượng mệt mỏi nhẹ, tiếp đó là các vấn đề nghiêm trọng khác cho sức khỏe như bệnh gout, sỏi mật, tụt huyết áp…. 

Cân nặng tụt – Sức khỏe giảm

Trước thân hình quá khổ của mình, chị em cảm thấy tự ti và lo lắng trước lượng mỡ thừa càng ngày càng tăng. Vì vậy, không ít chị em đã tìm đến những phương pháp giảm cân cấp tốc như nhịn ăn hay dùng thuốc.
Dù biết phương pháp giảm cân nhanh bằng việc nhịn ăn” đã được không ít bác sĩ khẳng định đây là phương pháp phản khoa học nhưng cũng có không ít người vẫn lựa chọn để ép cân nhanh chóng. Ăn kiêng chỉ mang lại hiệu quả thực sự khi bạn chọn cho mình những thực đơn đúng đắn, vừa đảm bảo cung cấp đủ nguồn năng lượng nhưng vẫn giảm được lượng mỡ thừa tích lũy.


Còn đối với phương pháp dùng thuốc giảm cân cấp tốc, khi vào cơ thể, chúng sẽ tác động trực tiếp lên hệ tiêu hóa làm giảm hấp thu và gây chán ăn. Thuốc giảm cân làm ức chế men tiêu hóa tại ruột nên gần như toàn bộ lượng mỡ ăn vào không được hấp thu. Điều này sẽ gây tiêu chảy cho người sử dụng. Đặc biệt là sự tác động lên hệ thần kinh, lâu ngày có thể gây biến cố như tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, thậm chí co giật và chảy máu không kiểm soát.

Giải pháp giảm cân nhanh mà vẫn an toàn tuyệt đối

Công nghệ giảm béo Liposonix ứng dụng một loại sóng siêu âm là HIFU. Đây là loại sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ rắn chắc tận sâu bên trong, đem lại vòng eo thon gọn, chắc chắn.
Liposonix khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp giảm mỡ bụng trong 1 tuần không xâm lấn truyền thống. Liposonix phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa vùng bụng mà không gây hại đến các mô xung quanh.
Kết quả giảm béo và độ an toàn được công nhận bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Các thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến kết luận rằng điều trị bằng Liposonix không hề gây ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.

Hiệu quả giảm mỡ vượt trội từ công nghệ Liposonix:

Từ 8-12 tuần sau 1 lần điều trị Liposonix kết hợp chế độ ăn uống và vận động sẽ mang đến hiệu quả:

  • Giảm được 1 đến 2 size quần
  • Vòng bụng trên, ngang rốn và bụng dưới giảm trung bình 2.5cm đến 5cm
  • Lớp mỡ giảm độ dày từ 6mm đến 10mm.
Không mất nhiều công sức và thời gian tập luyện thể dục hay tuân thủ theo chế độ ăn kiêng kham khổ. Không phải chịu đau, không phẫu thuật như các phương pháp hút mỡ thông thường.

Vì sao nên chọn thẩm mỹ Diamond?

  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: http://thammydiamond.com
 Facebook: http://www.facebook.com/thammycongnghecaodiamond

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond đi đầu trong lĩnh vực làm hồng vùng kínse khít âm đạo an toàn tại thẩm mỹ Diamond. Với đội ngũ Bác sĩ khoa Thẩm mỹ kinh nghiệm lâu năm hàng đầu TPHCM.

0 comments: