Sunday, August 6, 2017

Nên kiêng ăn gì sau khi căng da bụng?

Căng da bụng kiêng ăn gì? Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm… thì bạn cũng nên chú ý tới vấn đề kiêng ăn

Câu hỏi: Sắp tới em định đi căng da bụng để cải thiện vòng eo, đặc biệt là da bụng chảy xệ, chùng nhão. Tuy nhiên, em nghe nói phải biết chăm sóc sau phẫu thuật thì vết thương mới mau lành được. Mong sớm được hồi âm. Em cảm ơn! (Trịnh Thu Thảo, 28 tuổi, Tiền Giang)
Trả lời:
Bạn Thu Thảo mến!
Phụ nữ khi lớn tuổi hoặc sinh con thường gặp phải tình trạng tích tụ mỡ nhiều ở bụng, da chảy xệ, chùng nhão, vòng eo to gây mất tính thẩm mỹ và khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Mặc dù rất nhiều chị em đã tích cực tập luyện, ăn kiêng song không thể nào giảm được lượng mỡ thừa và da chảy xệ vùng bụng. Chính vì vậy, phẫu thuật căng da bụng được xem là giải pháp tối ưu giúp phái đẹp lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc một cách nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.


Phương pháp này thường áp dụng cho các đối tượng sau:

  1. Bụng quá lớn, sau hút mỡ da chùng nhiều
  2. Da dư quá nhiều sau khi sinh
  3. Da dư mà tập luyện không mang lại hiệu quả
  4. Khách hàng cần thời gian nhanh nhất để có được vòng eo thon gọn với làn da săn chắc.

Cách thức thực hiện:
Phẫu thuật căng da bụng thường được thực hiện trong khoảng thời gian từ 2 – 3 giờ đồng hồ. Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ đo vẽ những đường cần rạch, sau đó gây mê để giúp bạn cảm thấy thư giãn trong suốt quá trình căng da bụng.
Tiếp theo, bác sĩ sẽ rạch một đường bên dưới vùng bụng, sát vùng mu để loại bỏ da thừa và khâu cân cơ bụng sao cho phù hợp với cơ địa cũng như thẩm mỹ vùng bụng. Tùy từng trường hợp mà phẫu thuật căng da bụng có thể kết hợp với tạo hình rốn, hoặc hút mỡ bụng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết rạch và kết thúc quá trình.
Xem thêm ác dịch vụ:

Căng da bụng kiêng ăn gì ?

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm… thì bạn cũng nên chú ý một số vấn đề dưới đây để có được kết quả căng da bụng như ý muốn. Cụ thể như sau:
  • Uống thuốc theo đơn của bác sĩ
  • Giữ vết thương khô ráo, vệ sinh và thay băng theo hướng dẫn
  • Sau 1 đến 2 tuần bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Vòng bụng của bạn sau phẫu thuật căng da cũng trở lại vẻ đẹp gần như hoàn hảo so với trước kia.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi căng da bụng kiêng ăn gì của bạn Thu Thảo, hi vọng bạn cảm thấy hài lòng. 

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: http://thammydiamond.com
 Facebook: http://www.facebook.com/thammycongnghecaodiamond

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond đi đầu trong lĩnh vực làm hồng vùng kínse khít âm đạo an toàn tại thẩm mỹ Diamond. Với đội ngũ Bác sĩ khoa Thẩm mỹ kinh nghiệm lâu năm hàng đầu TPHCM.

0 comments: