Sunday, August 6, 2017

Phẫu thuật căng da bụng có làm dời rốn không?

Căng da bụng dời rốn không - đó là thắc mắc cũng không ít người, bác sĩ sẽ kiễm tra đo vẽ và xác định chính xác có cần thiết để dời rốn cho bạn hay không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tìm hiểu các thông tin trên mạng, tôi được biết phẫu thuật căng da bụng hiện đang là giải pháp tối ưu nhất giúp mang lại làn da bụng sắc chắc, mịn màng. Vì vậy, tôi đang tính đi thực hiện, tuy nhiên tôi còn băn khoăn một điều cang da bung dời rốn không? Nếu dời rốn thì liệu có để lạo sẹo không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi? (Phạm Minh Huyền, 35 tuổi, Long An)
Trả lời:
Bạn Minh Huyền thân mến!
Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Xin được giải đáp thắc mắc trên của bạn như sau:


Một vòng eo thon gọn với làn da căng mịn, săn chắc chính là “điểm cộng” tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Thế nhưng, tuổi tác, đặc biệt là sau khi sinh con, ăn uống không điều độ… đã làm cho vòng bụng của chị em phụ nữ ngày càng lớn và chảy xệ theo thời gian. Nếu da bụng chảy xệ ở mức độ nhẹ thì việc ăn uống kiêng kem hoặc tập luyện thể dục đều đặn có thể cải thiện. 
Khi sự rạn da quá mức dẫn đến chùng nhão, chảy xệ kết hợp mỡ bụng quá nhiều thì phẫu thuật căng da bụng – tái tạo thành bụng là giải pháp hiệu quả nhất.

Căng da bụng dời rốn không?

Phẫu thuật thẩm mỹ căng da bụng là việc cắt bỏ khối mỡ và da thừa quá mức, giúp vòng eo thon gọn, săn chắc hơn. Căng da bụng có thể dời rốn hay không tùy thuộc mức độ da chùng của khách hàng:
  • Nếu da chùng ở dưới rốn là chủ yếu thì cắt bỏ da vùng dưới rốn mà không cần dời rốn.
  • Nếu da thừa vùng bụng dưới kèm dư da và khối mỡ vùng trên rốn quá mức thì phải kết hợp tái tạo rốn.

Căng da bụng có để lại sẹo không?

Phẫu thuật căng da bụng dời rốn có để lại sẹo không là băn khoăn của rất nhiều người. Thông thường nếu đã cần sự can thiệp của dao kéo thì việc để lại sẹo là điều khó tránh khỏi, song với phẫu thuật thẩm mỹ thì hầu hết các phương pháp sẽ giúp che giấu sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ tối da.
Tương tự như vậy, đối với phau thuat cang da bung, bác sĩ sẽ tạo đường mổ rất mảnh và khuất ở phía dưới mu, do vậy có thể che giấu dễ dàng ngay cả khi mặc bikini. 

Vì sao nên chọn Diamond?

benh vien tham my uy tin, tham my cong nghe cao diamond
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: http://thammydiamond.com
 Facebook: http://www.facebook.com/thammycongnghecaodiamond

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond đi đầu trong lĩnh vực làm hồng vùng kínse khít âm đạo an toàn tại thẩm mỹ Diamond. Với đội ngũ Bác sĩ khoa Thẩm mỹ kinh nghiệm lâu năm hàng đầu TPHCM.

0 comments: